Chiêu Thức Call To Action Trong Facebook Ads

0
(0)

Có rất nhiều quảng cáo đã thành công và đem lại hiệu quả cao nhờ thông điệp từ CALL TO ACTION nhưng cũng rất nhiều quảng cáo gây mất điểm cũng chính vì CALL TO ACTION. Sau đây là những điều giúp bạn có được những CALL TO ACTION  hiệu quả cho chiến dịch Facebook Ad thành công.

Thông điệp từ CALL TO ACTION có thể đem lại thành công cho chiến dịch quảng cáo

Hãy nhắc đến lợi ích, đừng chỉ nói về sản phẩm

Không giống với Google Adwords, Facebook ads là một dạng quảng cáo không nhắm thẳng đến chính xác đối tượng mục tiêu nhờ những từ khóa trên công cụ tìm kiếm, mà nó sẽ được nhiều người xem, sau đó chính những người đó mới chắt lọc lại những thông tin về sản phẩm từ Facebook Ads. Do đó CALL TO ACTION   của Facebook Ad phải mang đến thông điệp gây “kích thích” cho người xem. Thay vì nói trực tiếp về sản phẩm, hãy nói ra lợi ích của sản phẩm đó, đơn giản vì con người ai cũng thích những việc có lợi cho mình.

Sử dụng câu hỏi trong CALL TO ACTION

Việc sử dụng câu hỏi sẽ cho bạn có 2 điểm mạnh:

  • Bản thân câu hỏi đã ẩn chứa một ngữ điệu nội tại lôi kéo sự quan tâm của con người hơn các dạng câu khác.
  • Chính con người cũng luôn tự đặt câu hỏi khi họ gặp vấn đề nào đó cần giải quyết.

Do đó hãy sử dụng các CALL TO ACTION như:

  • Có phải bạn đang muốn chinh phục nàng?
  • Có phải bạn đang muốn tạo bất ngờ vào ngày Valentine?

Sử dụng các câu hỏi trong CALL TO ACTION sẽ gây được chú ý với người dùng

Đối với News Feed Ad thì hãy giữ CALL TO ACTION rõ ràng, mạch lạc và thật ngắn gọn

Đừng bao giờ dài dòng, vì không ai có nhiều thời gian để đọc hết những gì bạn viết cho dù News Feed của Facebook có cho bạn tha hồ viết đi nữa. Hãy nhớ rằng luôn viết những gì ngắn gọn và mạch lạc nhất có thể.

Sử dụng các các từ phủ định mạnh

Các từ mang nghĩa phủ định mạnh như “đừng”, “kinh khủng”, “khủng khiếp”… sẽ giúp gây ấn tượng mạnh với người đọc. Tâm lý học đã cho thấy rằng con người luôn có tự tin là có khả năng tự chủ và luôn bảo vệ ý kiến của mình. Chính vì vậy trong một số trường hợp nếu ta khéo léo dùng từ ngữ phủ định mạnh sẽ có thể khắc sâu được thông điệp vào tâm trí người dùng.

Sử dụng các cụm “Miễn phí” , “Nhận mã giảm giá”, “Tặng ngay”… trong CALL TO ACTION

Những cụm từ này có sức mạnh ghê gớm trong Facebook ads và đem lại hiệu quả rất lớn trong chiến dịch quảng cáo bán hàng của bạn. Những thông tin về giảm giá, khuyến mãi, ưu đãi luôn luôn được khách hàng chú ý theo dõi.

Bài viết đã tổng hợp một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể tạo ra một CALL TO ACTION hiệu quả. Chúc các bạn sẽ thành công khi áp dụng những điều này vào các chiến dịch quảng cáo của mình.

Nguồn chili.vn

BÌNH CHỌN:

Hãy bình chọn 5 sao nếu bạn tìm thấy nội dung hữu ích.

Xếp hạng: 0 / 5. Phiếu bầu: 0

Cảm ơn bạn đã bình chọn.

TRỤ SỞ CHÍNH:

VĂN PHÒNG KINH DOANH MIỀN NAM:

VĂN PHÒNG KINH DOANH MIỀN BẮC: