133

Web bất động sản – 4 nội dung nên được đầu tư để phát triển thương hiệu mạnh mẽ

Bất động sản là một trong những ngành kinh doanh có mức lợi nhuận hấp dẫn nhất hiện nay. Tuy nhiên đi cùng với đó là sự cạnh tranh mạnh mẽ và rủi ro đầu tư cao.

Và để đảm bảo cho sự thành công của doanh nghiệp, những trang web bất động sản được xây dựng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và được đầu tư kỹ càng về mặt nội dung là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên chọn lọc những thông tin gì để đưa lên website doanh nghiệp.

Vì vậy trong bài viết này, CHILI ASIA sẽ gợi ý cho bạn 4 nội dung quan trọng không thể thiếu để trang web bất động sản trở nên thu hút hơn. Hãy cùng theo dõi nhé!

web bất động sản

Muốn có một trang web bất động sản chuyên nghiệp, cần lưu ý về mặt nội dung

1. Bản đồ dự án

Khi thiết kế web BĐS, bản đồ của các dự án mà bạn đang bán sẽ rất quan trọng với người xem. Chúng là đầu mối cung cấp cho khách hàng các thông tin đầy đủ nhất về số liệu của dự án đó, bao gồm: vị trí địa lý, các liên kết vùng của dự án, hệ thống giao thông quanh dự án, quy mô dự án,…

Những thông tin này sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về khu căn hộ/nhà ở,… của bạn và ra quyết định xem có nên tiếp tục tìm hiểu, đặt lịch tư vấn hoặc mua bán lập tức hay không.

web bất động sản

Trên trang web bất động sản, không thể thiếu thông tin về bản đồ của những dự án bạn đang bán

2. Video giới thiệu đẹp, rõ nét

Bên cạnh các nội dung thông tin dạng bài viết, bạn cũng nên bổ sung các hình ảnh và video giới thiệu dự án trên website giới thiệu của mình để thu hút sự chú ý của khách hàng nhiều hơn. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng, những hình ảnh và video này cần đủ đẹp và rõ nét, quay được toàn cảnh và cận cảnh để người xem có thể đánh giá được đúng quy mô lẫn các ưu và nhược điểm của dự án.

web bất động sản

Cần có hình ảnh và video giới thiệu trực quan, rõ nét về dự án

3. Tài liệu phân tích chi tiết

Để tạo niềm tin cho khách hàng trên web bất động sản, bạn cần cung cấp thêm cho họ những thông tin và tài liệu phân tích về dự án càng chi tiết càng tốt. Khi khách hàng đã thấy ấn tượng với hình ảnh, video và những lời giới thiệu trên, họ sẽ tìm hiểu sâu hơn nữa về sản phẩm của bạn.

Vì vậy, hãy chuẩn bị đầy đủ các tài liệu về chủ đầu tư dự án, tính pháp lý của dự án, giá bán và các phương thức thanh toán hỗ trợ,… để cung cấp cho người xem ngay trên website doanh nghiệp.

web bất động sản

Website bất động sản không thể thiếu các thông tin chi tiết hơn về dự án để khách hàng tham khảo

4. Công cụ tư vấn khách hàng 24/7

Hầu hết các website giới thiệu đều có công cụ Live Chat để tư vấn trực tiếp và nhanh chóng giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Và với web bất động sản, bạn cũng nên tích hợp thêm chúng vào giao diện.

Các công cụ này đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu thập thông tin cá nhân, nhu cầu và phản hồi của khách hàng, từ đó đặt lịch tư vấn cho họ và chốt sale nếu có thể.

web bất động sản

Các công cụ chat trực tiếp sẽ giúp bạn tương tác với khách hàng một cách hiệu quả hơn

Với những gợi ý trên đây, hi vọng bạn có thêm kinh nghiệm để thiết kế một trang web bất động sản chuyên nghiệp, hiệu quả nhất cho mình. Và nếu cần tư vấn thêm về các giải pháp thiết kế web, đừng ngần ngại liên hệ ngay với CHILI ASIA để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhé!

TRỤ SỞ CHÍNH:

M Office - 54 Đường C1 - P.13 - Q. Tân Bình - TP HCM

Hotline: 1900 7179 (Powered by CloudFone)

VĂN PHÒNG KINH DOANH MIỀN NAM:

M Office - 54 Đường C1 - P.13 - Q. Tân Bình - TP HCM

Hotline: 028 7777 7999

VĂN PHÒNG KINH DOANH MIỀN BẮC:

Tầng 8 - Tòa nhà 381 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội

Hotline: 024 7777 7999