Website sự kiện là điều kiện bắt buộc với các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay. Mọi sự kiện và chương trình diễn ra đều phải thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng và trang web này sẽ giúp bạn làm điều đó. Tuy nhiên, không chỉ có vậy, website sự kiện vẫn còn nhiều lợi ích không ngờ mà bạn cần biết!

Cần có website sự kiện để khách hàng biết rõ hơn về đơn vị tổ chức sự kiện
Cần có website sự kiện để khách hàng biết rõ hơn về đơn vị tổ chức sự kiện

Web sự kiện là gì và nó mang lại những hiệu quả nào?

Hiện nay, nhu cầu tổ chức sự kiện của các doanh nghiệp đang ngày càng gia tăng. Các chương trình khai trương, ra mắt sản phẩm, hội nghị khách hàng… liên tục diễn ra và mỗi tháng có 4.400 lượt tìm kiếm liên quan đến từ khóa “tổ chức sự kiện”. Điều đó cho thấy rõ tầm quan trọng của các sự kiện.

Website sự kiện chuyên nghiệp đem đến cho các đơn vị tổ chức sự kiện một lượng data khách hàng lớn. Hơn nữa, việc sở hữu công cụ này cũng đem lại nhiều hiệu quả khác, cụ thể như:

  • Truyền tải các dịch vụ một cách trực quan, giúp đối tác dễ dàng biết được thế mạnh của đơn vị tổ chức sự kiện.
  • Tiết kiệm tối đa các chi phí quảng cáo cũng như truyền tải được khá nhiều nội dung trên website.
  • Chỉ cần một người có thể quản lý được website cũng như cập nhật các thông tin liên quan đến dịch vụ của công ty.
  • Website có thể chứa lượng thông tin khổng lồ, khách hàng có thể tra cứu một cách nhanh chóng nhất.
Website sự kiện giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin
Website sự kiện giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin

Chức năng cơ bản của website sự kiện

Thể hiện đầy đủ thông tin doanh nghiệp

Tại trang chủ của website, các thông tin liên quan đến doanh nghiệp được thể hiện một cách đầy đủ nhất. Khách hàng không chỉ có thể tìm hiểu về công ty mà còn có các sản phẩm, dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp.

  • Module giới thiệu: Cung cấp đầy đủ nhất về tầm nhìn, sứ mệnh và các thông tin về sơ đồ tổ chức, cơ cấu hoạt động của doanh nghiệp.
  • Module sản phẩm: cung cấp cho khách hàng các sản phẩm được phân chia cụ thể theo từng nhóm khác nhau để việc tìm kiếm dễ dàng hơn, đặc biệt khi có các chương trình ưu đãi.
  • Module tin tức: cung cấp các thông tin liên quan đến hoạt động, sản phẩm lẫn dịch vụ của doanh nghiệp để khách hàng hiểu hơn về sự kiện mà đơn vị này tổ chức.
  • Module thông tin liên hệ: cung cấp các thông tin liên lệ cho khách hàng để kết nối với đơn vị cung cấp khi có nhu cầu tổ chức sự kiện.
Một website sự kiện chuyên nghiệp cần có đầy đủ thông tin về doanh nghiệp cũng như sự kiện
Một website sự kiện chuyên nghiệp cần có đầy đủ thông tin về doanh nghiệp cũng như sự kiện

Dễ dàng tìm kiếm thông tin

Thiết kế website chuyên nghiệp đứng top trên các công cụ tìm kiếm sẽ là một lợi thế cho doanh nghiệp của bạn.

Bởi trong thời đại này, đa phần khách hàng quan tâm sẽ tìm kiêm sthoong tin về dịch vụ, sản phẩm, sự kiện,… đều thông qua các công cụ tìm kiếm online – mà cụ thể nhất là Google. Nếu bạn cho web chạy quảng cáo chiến lược bài bản thì việc thu hút được lượng khách tham dự lý tưởng là điều hoàn toàn khả thi!

Website sự kiện cung cấp đầy đủ thông tin về chương trình, sự kiện mà đơn vị tổ chức
Website sự kiện cung cấp đầy đủ thông tin về chương trình, sự kiện mà đơn vị tổ chức

Sở hữu website sự kiện không chỉ là thu hút sự quan tâm của khách hàng đến chương trình đó, mà nó còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh thương hiệu đến người tiêu dùng. Nếu bạn đã nhận ra tầm quan trọng của web sự kiện, hãy liên hệ ngay với CHILI ASIA để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!

Đánh giá
Chia sẻ:
Gửi yêu cầu hỗ trợ